Algengar spurningar

Why are some parts of the website only in English?

Not everything is translated immediately as my Icelandic is not good enough yet to write without too many errors, and I depend on my partner for that (I prefer not to use google translate for the website so that I am sure the content is correct). Feel free to communicate with me in Icelandic; I understand most of it.

Hvaða sendingamöguleika bjóðið þið upp á?

Við sendum pantanir með Dropp og bjóðum upp á bæði heimsendingu og að sækja pöntun á afhendingarstaði Dropp. Í báðum tilvikum bjóðum við upp á samdægurs sendingu á pöntunum sem berast fyrir kl. 11:00 á virkum degi. Ef pöntunin berst eftir kl. 11:00 munum við ekki hafa tíma til að koma henni til Dropp í tæka tíð fyrir útkeyrslu samdægurs, en komum henni áleiðis næsta virka dag.

Sendingarkostnaður fer eftir heimilisfangi, afhendingarmáta og þyngd pöntunar:

  • Að sækja pöntun á afhendingarstaði Dropp á höfuðborgarsvæðinu (allt að 10kg) kostar 790 kr.
  • Að sækja pöntun á afhendingarstaði Dropp utan höfuðborgarsvæðisins (allt að 10kg) kostar 990 kr.
  • Heimsending á höfuðborgarsvæðinu (allt að 10kg) kostar 1.350 kr.
  • Heimsending á suðvesturlandi (allt að 10kg) kostar 1.450 kr.

Við bjóðum líka upp á að sækja pöntun beint til okkar. Ef þú velur að sækja pöntun til okkar munum við hafa samband við þig eftir að pöntun hefur borist til þess að finna hentugan tíma. Ef þú vilt athuga hvenær er hægt að sækja til okkar áður en þú lýkur við pöntun hafðu þá samband og við finnum tíma sem hentar.

Ég pantaði vöru með heimsendingu frá Dropp, hvað gerist núna?

Pöntunin þín verður afgreidd frá okkur og komið til Dropp við fyrsta tækifæri. Að öllu jöfnu afgreiðum við pantanir samdægurs berist þær fyrir kl. 15 á virkum dögum. Þegar Dropp hefur móttekið sendinguna færð þú skilaboð frá þeim um hvenær von er á henni til þín, í samræmi við þann afhendingarmáta sem þú hefur valið.

Varan sem ég keypti passar ekki, hvernig get ég skilað?

If the product is unused (except for the actions necessary to try the size) and packaging is intact, you can return the package within 14 days of purchase, in the original package using Dropp (if that was your delivery method), or arrange a time with me to return it in person. Just send an e-mail to fint@fint.is to inform us of the return.

Er hægt að máta áður en ég kaupi?

Sendu okkur tölvupóst með upplýsingum um hvað þú vilt máta, og við finnum tíma fyrir þig að kíkja við hjá okkur til að máta. Ef þú ákveður að kaupa vöruna getum við afgreitt kaupin á staðnum.

Hvert er heimilisfangið ykkar?

Við erum á Urðarstíg 3, 101 Reykjavík.

Hvenær er opið hjá ykkur?

Please send us a message first if you want to come and try our products, or pick up an order. Below are the moments that usually work, but we might be out dropping off orders to Dropp or something like that, which is why we want a notice 🙂

Monday 09.00-15.30
Tuesday 09.00-13.30
Wednesday 09.00-15.30
Thursday 09.00-15.30
Friday 09.00-13.30

Do these times not work? Let us know and we will find a moment that does.

Ég vil greiða með millifærslu, hvað er reikningsnúmerið?

Fínt ehf.
Kt. 620823-0820
Reikningsnr. 0133-26-009777

Do you have gift vouchers?

Já, við seljum gjafabréf! Þú getur pantað gjafabréf með því að senda okkur tölvupóst, við setjum þá upp sérstakan afsláttarkóða sem hægt er að nota.